þriðjudagur, 2. desember 2014

25 dagar.

Hæ mamma mín. 

25 dagar síðan þú fórst og ég er ennþá með verk í maganum. Hvenær fer hann? 

Ég er að gefa mig alla í þetta líf sem ég lifi til þess að þetta verði sem bærilegast en það er samt svo erfitt að hafa þig ekki hér. Andrea Ósk heldur mér við efnið allar stundir og er ég svo þakklát fyrir hana, sem og alla hina sem eru að hjálpa mér á þessum erfiðu tímum. 

Það er gríðarlega erfið tilhugsun að loksins skuli ég ná þeim áfanga að verða stúdent núna um jólin og þú munt ekki sjá mig með hvíta kollinn. Þú vissir nú samt alltaf að ég næði þessum áfanga og varst ekkert að stressa þig á því eins og ég......... ég mun hugsa til þín þá, sem og alla aðra daga. 

Elska þig mamma mín. 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim