sunnudagur, 7. desember 2014

Mánuður af söknuði - það sem eftir er.

Ég fékk í dag mjög mikla þörf til þess að hringja í þig og heyra í þér hljóðið. Ég var nefnilega svo vön að hringja í þig og athuga með þig þegar ég var í bænum. Þetta var hálfgert högg í magann því tilfinningin var svo sterk og svo eðlileg í mínum huga að þegar mér varð ljóst að fleiri yrðu ekki símtölin okkar á milli fann ég fyrir depurð. Ég var fljót að segja Kjartani frá þessu hugar-augnabliki mínu enda hjálpar það mér svo mikið að tala um þig og hversu mikið ég sakna þín. 

Í dag er mánuður síðan ég fékk að halda utan um þig í hinsta sinn mamma mín. Ég gæfi svo margt fyrir bara eitt faðmlag í viðbót, þó það myndi samt aldrei vera nóg. Ég sakna þín svo rosalega og mér finnst allt alveg óttalega erfitt án þín.  

Hugsa til þín alla daga elsku besta mamma mín - elska þig. 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim