sunnudagur, 28. desember 2014

Tómarúm í hjartanu.

Langar alltaf til þess að byrja á að tjá mig um hversu mikið ég hef hugsað til þín en þá átta ég mig á því að ég hef hugsað til þín nànast stanslaust síðan þú fórst. Þetta er svo skrítið. Þú ert alltaf í huga mér en víkur þó fyrir daglegu amstri en um leið og hægist finn ég fyrir þér. 
Ég vildi óska þess að þú værir hér. Jólin voru erfið án þín. Þau voru eiginlega allt öðruvísi en ég var vön með þér þrátt fyrir að við reyndum að hafa allt eins. Það vantaði náttúrulega aðal manneskjuna og þín var sárt saknað. Þín verður sárt saknað það sem eftir er. 

Vildi koma nokkrum orðum til þín þar sem ég ligg hér undir sæng og reyni að hvíla mig en hugurinn stoppar ekki enda nóg um að hugsa þegar þú ert annars vegar.

Elska þig.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim