miðvikudagur, 29. apríl 2015

Ein mamma.

Maður hefur fengið að heyra allskyns útgáfur af samúðarkveðjum eftir að þú kvaddir. Þær eru eins mismunandi og þær eru margar. Í gær kom eitt nýtt korn í safnið en þar var kona sem svaraði því þegar ég sagði að þetta væri bara alveg hrikalega erfitt; þú átt bara eina mömmu. Það hitti beint í mark! Ég fann til og síðan þá hef ég fundið fyrir reiði. Ég er oft mjög reið. Það sést samt ekkert á mér þar sem ég hegða mér eins og hið ljúfasta lamb en inn í mér sýður eitthvað. Ég er ofboðslega bitur og ég gæti talað lengi um það hversu lífið er oft alveg ótrúlega ósanngjarnt. Í dag fann ég fyrir reiði og ég fór tvisvar sinnum og hreyfði mig eitthvað af viti. Hreyfing gefur þá útrás sem ég þarf til þess að komast hjá því að springa ekki bara. Þannig næ ég að viðhalda þeirri framkomu sem ég vil að fólk fái frá mér. 

Alveg inni er ég alveg hrikalega einmanna. Reið. Sorgmædd. Og allskonar tilfinningar sem ég kann ekki skil á. Þetta er versti rússibani sem ég haf farið í. 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim